Lễ khai giảng năm học 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Đồng chí Trần Thanh Việt trao cờ thi đua nhà trường

        Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2019, trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 2 đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Tham dự buổi lễ khai giảng, về phía cấp tỉnh có ông Trần Thanh Việt – Tỉnh ủy viên – Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, ông Nguyễn Thành Tấn – Phó chủ tịch Công đoàn giáo dục tỉnh. Ông Nguyễn Hoàng Sơn – Phó trưởng phòng nội vụ, ông Tạ Văn Sung – Phó trưởng ban dân vận huyện ủy, bà Trần Thị Cẩm – Chủ tịch Liên đoàn lao động, ông Nguyễn Đức Hoàng – Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn lao động. Về phía chính quyền địa phương có ông Hồ Văn Minh – Phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Bình Bắc, cán bộ ban ngành xã và ban lãnh đạo 2 ấp Nước Chảy và Ba Đình, cùng với quý phụ huynh học sinh, thầy cô giáo và các em học sinh.

         Mở đầu buổi lễ là tiết mục văn nghệ chào mừng do các em học sinh đến từ lớp 5A và 4A biểu diễn.Thay mặt chính quyền địa phương, đồng chí Hồ Văn Minh đã đọc thư của Tổng bí thư – chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi cho các em nhân ngày khai trường năm học mới. Đại diện nhà trường, đồng chí Trương Hồng Trinh đã thông qua diễn văn khai giảng năm học mới 2019-2020. Đón chào năm học mới, với niềm vui mới, nhà trường và các em được dinh dự mời đồng chí Trần Thanh Việt đánh hồi trống khai trường.

        Trong năm học vừa qua, với những thành tích đã đạt được, nhà trường được Liên đoàn lao động tỉnh tặng cờ thi đua. Ngoài ra, nhà trường cũng đạt thành tích tập thể lao động tiên tiến và được ủy ban nhân dân huyện khen tặng, có 8 đồng chí giáo viên được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 3 đồng chí nhận giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 28 đồng chí đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

         Cuối buổi lễ, công ty Honda Việt Nam đã gửi tặng cho toàn thể các em học sinh lớp 1 mũ bảo hiểm để tham gia giao thông. Dịp này nhà trường và đại diện phụ huynh sinh cũng đã ký cam kết thực hiện an toàn giao thông cho các em học sinh.