Họp mặt 20/10

Lượt xem:

Đọc bài viết

Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, trong đó, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò trọng yếu. Chủ tịch Hồ Chí Minh có câu:” Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ”. Người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước. Tính đến hôm nay, 20/10/2019, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã 89 tuổi. Trên tinh thần đó được sự nhất trí của Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, chi hội phụ nữ trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 2 long trọng tổ chức kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Tham dự buổi lễ có cô Trương Hồng Trinh- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng; thầy Nguyễn Hoàng Ân – Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Thị Gết – chủ tịch công đoàn, cùng tập thể giáo viên.

Mở đầu buổi lễ, cô Trịnh Thị Thùy Nhi – phó chủ tịch công đoàn đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẽ vang của ngày Phụ nữ Việt Nam.

Cô Trịnh Thị Thùy Nhi đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam

Thay mặt ban nữ công, cô Trịnh Thị Trang đã thông qua báo cáo tổng kết công tác nữ công năm học 2018-2019.

Cô Trịnh Thị Trang đọc báo cáo tổng kết công tác nữ công

Trong năm học vừa qua, với sự nỗ lực phấn đấu trong công tác cũng như trong cuộc sống, các cô đã đạt được danh hiệu phụ nữ hai giỏi.

Thầy Nguyễn Hoàng Ân trao giấy chứng nhận phụ nữ hai giỏi

Đại diện cho Ban giám hiệu, cô Trương Hồng Trinh đã có những lời chúc mừng các cô nhân ngày 20/10. Đồng thời không quên nhắn nhủ công đoàn viên nữ nhà trường không ngừng cố gắng để xứng đáng với danh hiệu được trao tặng.

Cuối buổi họp mặt, công đoàn đã tổ chức cho các đội tham gia cuộc thi hái hoa dâng chủ với những câu hỏi xoay quanh về chủ để phụ nữ Việt Nam.

Đội 3 tham gia trả lời câu hỏi